Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sinh hoạt chuyên đề về đoàn kết tại Trung tâm CNTT tỉnh

​​​Chiều ngày 27-6, phòng Phát triển dự án thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” quý II/2023 với sự tham dự của Ban Giám đốc và toàn thể viên chức Trung tâm.
Buổi sinh hoạt được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng và toàn thể cán bộ, Đảng viên, viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

sinhhoatchuyende-PTDA-QII.2023.p01.jpg

Nhóm thuyết trình đang trình bày chuyên đề.

Để tiếp tục nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng và toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp nối những chuyên đề đã học tập trong thời gian qua, Phòng Phát triển dự án xây dựng nôi dung chuyên đề: “Học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về đoàn kết và vận dụng tư tưởng trên để xây dựng tập thể Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai đoàn kết".

Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Đặng Tấn Hải – trưởng nhóm giới thiệu phạm vi chuyên đề về Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về đoàn kết và ý nghĩa của việc xây dựng đoàn kết nội bộ theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. Để hiểu rõ hơn về chuyên đề, các thành viên trong nhóm đã lần lượt thuyết trình chi tiết cụ thể thông qua bài viết và các hình ảnh về Học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về đoàn kết và vận dụng tư tưởng trên để xây dựng tập thể Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai đoàn kết; từ đó giúp viên chức và Đảng viên rút ra được những bài học kinh nghiệm về sống, học tập và làm việc theo gương Bác.​

Khẳng định "Xây dựng đoàn kết nội bộ" là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng trong công tác tổ chức, đây là nhiệm vụ then chốt hàng đầu đặt nền móng vững chắc cho mọi thành công. Bởi “đoàn kết là sức mạnh vô địch" và điều đó đã trở thành chân lý, là truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Có đoàn kết ắt sẽ thành công; đoàn kết là sức mạnh, là tư tưởng lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

sinhhoatchuyende-PTDA-QII.2023.p03.jpg

Nhóm thuyết trình đang trình bày chuyên đề.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Đình Thản - Ủy viên BCH Công đoàn đã tổng hợp các ý kiến góp ý của toàn thể viên chức Trung tâm về chuyên đề và đúc kết nội dung chuyên đề gửi gắm đến mỗi đảng viên, viên chức, người lao động phải luôn nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống, nâng cao vai trò, tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước những hành vi và việc làm của bản thân; nêu cao ý thức trách nhiệm, thực hiện đầy đủ quyền hạn, quy trình chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác. Đồng thời Chi ủy chi bộ cần tiếp tục nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, người lao động; nỗ lực chăm lo, quan tâm đến lợi ích thiết thực, chính đáng, hợp pháp của từng cá nhân, kết hợp hài hòa lợi ích cá nhân với lợi ích của tập thể tạo sự công bằng, dân chủ trong chi bộ. Thường xuyên động viên các đảng viên luôn có ý thức xây dựng, củng cố và phát triển khối đại đoàn kết trong chi bộ, góp phần đẩy lùi nguy cơ “tự diễn biến, tự chuyển hoá", góp phần xây dựng Đảng bộ Trung tâm trong sạch, vững mạnh.

sinhhoatchuyende-PTDA-QII.2023.p04.jpg

Đồng chí Nguyễn Đình Thản - Ủy viên BCH Công đoàn đã tổng hợp các ý kiến góp ý của toàn thể viên chức Trung tâm

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, ông Hồ Hữu Hiếu -  Giám đốc Trung tâm đưa ra kết luận để việc sinh hoạt chuyên đề mang lại hiệu quả cao cần tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức và thời gian sinh hoạt cho phù hợp; phải định hướng chuẩn bị tốt nội dung sinh hoạt để thảo luận, bàn giải pháp, ứng dụng vào tình hình thực tế tại cơ quan. Đây là cơ sở để chúng ta vận dụng vào việc xây dựng nhiệm vụ trong tình hình mới ở Trung tâm. Mong rằng, sau bài thuyết trình hôm nay, trong mỗi chúng ta đoàn kết nội bộ chặt chẽ hơn nhằm xây dựng Trung tâm CNTT tỉnh ngày càng phát triển bền vững.​

sinhhoatchuyende-PTDA-QII.2023.p02.jpg

Đồng chí Hồ Hữu Hiếu -  Giám đốc Trung ​tâm đưa ra kết luận để việc sinh hoạt chuyên đề​

Phương Trinh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

​TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TỈNH ĐỒNG NAI​

Địa chỉ: Chung cư B1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 
Số điện thoại: ​(0251)3.827.585 – 3.827.586​ - Email: itc@dongnai.gov.vn