Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trung tâm CNTT tỉnh Đồng Nai: họp mặt đầu xuân Quý Mão - 2023

​Sáng ngày 27 - 01 (nhằm ngày Mùng 6 Tết), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi gặp mặt Tân niên mừng Xuân Quý Mão - 2023 với sự tham dự của Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và toàn thể viên chức Trung tâm. 

b.jpg​​​

​​Buổi gặp mặt Tân niên mừng Xuân Quý Mão - 2023 với sự tham dự toàn thể viên chức Trung tâm.

​Họp mặt đầu năm, là nét đẹp văn hóa của Trung tâm được gìn giữ từ nhiều năm qua. Là hoạt động truyền thống ý nghĩa, buổi gặp mặt đầu năm như một lời chúc mừng năm mới dành cho toàn thể mái nhà chung Trung tâm CNTT tỉnh Đồng Nai, là dịp hội ngộ để chia sẻ những thành quả đạt được và hướng đến chặng đường mới đầy triển vọng.

​Buổi họp mặt Tân niên mừng Xuân Quý Mão - 2023 diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, vui vẻ. Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Nguyễn Đình Thản – Chủ tịch Công đoàn Bộ phận gửi lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến toàn thể viên chức Trung tâm; đồng thời gửi gắm mong muốn trong thời gian tới đội ngũ viên chức Trung tâm cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa, bản lĩnh và tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ. Xuân mới về, trước mắt chúng ta công việc còn nhiều bộn bề, nhiều khó khăn, song đứng trước thời cơ vận hội mới cùng với niềm tin và nỗ lực đầy nhiệt huyết của mỗi cá nhân, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, nhất định năm 2023 sẽ là một năm chúng ta thu được nhiều thành công tốt đẹp.

z4066254387435_fce971ac8e0e8ad893a29709b18d53c7.jpg 

​​Ông Nguyễn Đình Thản – Chủ tịch Công đoàn Bộ phận gửi lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến toàn thể viên chức Trung tâm.

​Thay mặt Ban Giám đốc, ông Hồ Hữu Hiếu – Giám đốc Trung tâm đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các anh chị em viên chức của Trung tâm; chúc cho toàn thể viên chức Trung tâm sẽ có nhiều sức khỏe, nhiều sáng tạo với những chiến lược, tầm nhìn, giá trị mới cho công việc của mình và hướng đến mục tiêu xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa trong năm mới, đồng thời thực hiện nghi thức "lì xì" đầu năm trong không khí hân hoan và đầy ắp tiếng cười báo hiệu cho một năm mới thành công.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu xuân mới, với niềm tin và hy vọng về tương lai tươi sáng, tập thể viên chức, người lao động Trung tâm CNTT tỉnh Đồng Nai tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, tích cực, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.​

Phương Trinh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

​TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TỈNH ĐỒNG NAI​

Địa chỉ: Chung cư B1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 
Số điện thoại: ​(0251)3.827.585 – 3.827.586​ - Email: itc@dongnai.gov.vn