Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phòng Hạ tầng tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Sáng ngày 13-3, phòng Hạ tầng thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" quý I/2023 với sự tham dự của Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và toàn thể viên chức Trung tâm.

Buổi sinh hoạt được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng và toàn thể cán bộ, Đảng viên, viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Đồng Nai trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tiếp nối những chuyên đề đã học tập trong thời gian qua, phòng Hạ tầng xây dựng nội dung chuyên đề: “Học tập Tư tưởng Hồ Chí Minh về nhân dân và công tác dân vận: nâng cao nhận thức, truyền thông về công tác chuyển đổi số của tỉnh".

Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Đức Quý – trưởng nhóm giới thiệu phạm vi chuyên đề về công tác dân vận của Đảng và một số nhiệm vụ chủ yếu của công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay. Để hiểu rõ hơn về chuyên đề, các thành viên trong nhóm đã lần lượt thuyết trình chi tiết cụ thể thông qua bài viết và các hình ảnh về Học tập và làm theo lời Bác - Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận; đổi mới và nâng cao nhận thức, truyền thông về công tác chuyển đổi số; từ đó giúp viên chức và Đảng viên rút ra được những bài học kinh nghiệm về sống, học tập và làm việc theo gương Bác.

sinhhoatchuyende-QI.2023-pHatang.p1.jpg

Nhóm thuyết trình đang trình bày chuyên đề.

Khẳng định công tác dân vận là một lĩnh vực rộng lớn, cơ bản, quan trọng đối với mọi tổ chức, cá nhân; làm tốt công tác dân vận vừa là trách nhiệm, vừa là nhu cầu của mọi tổ chức, cán bộ, đảng viên; vừa thể hiện được trình độ, năng lực của tổ chức, cán bộ, Đảng viên; công tác dân vận trong điều kiện bùng nổ thông tin, trình độ dân trí nâng cao, kinh tế thị trường đòi hỏi công tác dân vận phải có phương thức, nội dung phù hợp.

Đặc biệt, công tác chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong giai đoạn hiện nay và giai đoạn sắp tới; mỗi cán bộ đảng viên, viên chức Trung tâm cần tích cực tìm hiểu và tham gia vào công tác truyền thông lợi ích của chuyển đổi số trong quá trình cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử phục vụ người dân và doanh nghiệp.

sinhhoatchuyende-QI.2023-pHatang.p3.jpg

Nhóm thuyết trình đang trình bày chuyên đề.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Thản - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận đã tham gia kể những câu chuyện, đọc những bài thơ nói về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, những câu chuyện mà cá nhân và gia đình đã noi gương Bác để vận dụng trong cuộc sống và trong công việc đến toàn thể viên chức Trung tâm.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Hồ Hữu Hiếu -  Giám đốc Trung tâm đưa ra kết luận để việc sinh hoạt chuyên đề mang lại hiệu quả cao cần tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức và thời gian sinh hoạt cho phù hợp; phải định hướng chuẩn bị tốt nội dung sinh hoạt để thảo luận, bàn giải pháp, ứng dụng vào tình hình thực tế tại cơ quan.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, toàn thể viên chức đã tham gia một trò chơi bổ ích do nhóm báo cáo chuẩn bị, nhằm củng cố lại kiến thức về chuyên đề thảo luận và đóng góp những ý kiến bổ ích, thiết thực thể hiện trách nhiệm, quyết tâm thực hiện tốt nội dung chuyên đề.

Ông Hồ Hữu Hiếu – Giám đốc Trung tâm đề nghị các nhóm sau cần có sự chuẩn bị nghiêm túc trước các buổi thuyết trình, hạn chế tình trạng đọc bản giấy mà cần tập luyện để tự tin trình bày trước tập thể. ​

Phương Trinh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

​TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TỈNH ĐỒNG NAI​

Địa chỉ: Chung cư B1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 
Số điện thoại: ​(0251)3.827.585 – 3.827.586​ - Email: itc@dongnai.gov.vn